Headlines

Dự án đất nền

Bất động sản nghỉ dưỡng

Tin tức bất động sản

» » » » » » Lexington Residence Quận 2 bán giá chỉ từ 1ty/căn

can ho lexington là dự án HOT nhất tháng 11 theo đánh giá của tạp chỉ Batdongsan.com.vn . 

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0919 666 965 – Mr Nhật Phạm

Căn hộ Lexington Residence là căn hộ cao cấp có nhiều diện tích nhỏ và giá cực mềm tại khu vực quận 2

Vị trí đắc địa là từ mô tả chính xác vị trí của dự án Lexington Residence Quận 2

Lexington Residence Quận 2 nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị City Horse . Là 1 trong những khu đô thị mới được qui hoạch tốt nhất của khu vực phường An Phú , Quận 2.
Nằm trên mặt tiền đường đại lộ Đông Tây , Lexington Residence Quận 2 được xem là dự án có tính kết nối giao thông cực tốt . Từ dự án bạn có thể đi làm , đi chơi , con cái đi học tại quận trung tâm như quận 1 , quận 7 , quận 3 , 4 , và khu Thảo Điền quận 2 rất nhanh chóng.
Lexington Residence Quận 2 còn nằm gần các tuyến đường quan trọng của Quốc Gia đang sắp đưa vào sử dụng như đường Cao Tốc HCM – Long Thanh – Dầu Giây , hay đường Vành Đai Trong kết nối 1 vòng thành phố dễ dàng.


Cư dân trong Lexington Residence Quận 2 được hưởng tiện ích cực kì cao cấp


Lexington Residence Quận 2 cung cấp cho cư dân 1 cuộc sống đầy đủ và tươm tất với hệ thống tiện ích tại căn hộ . Bạn có thể sử dụng các tiện ích cần thiết cho cuộc sống như hồ bơi , công viên , nhà trẻ . Hay tận hưởng cuộc sống với các tiện ích như khu SPA ,phòng tập GYM , TTTM cao cấp…
Chẵng những vậy , Lexington Residence Quận 2 còn được thừa hưởng các tiện ích và hạ tầng khu vực như Metro , Parkson , phòng khám Quốc Tế Hoàn Mỹ hay các trường học Quốc Tế trong khu Thảo Điền kế cạnh.
Lexington Residence đáp ứng nhu cầu của khách hàng có tài chính tầm 1 tỷ 2

Việc sỡ hữu căn hộ Lexington Residence càng dễ dàng hơn với phương thức thanh toán lên tới 2 năm chia làm 18 đợt.
Hiện tại căn hộ Lexington đang được thi công phần móng và sẽ nhanh chóng hình thành trong tương lai không xa . Nếu bạn vẫn lo sợ thì bạn có thể an tâm . Chủ đầu tư Novaland là 1 thương hiệu đi đầu trong việc thi công đúng hạn và bàn giao căn nhà đúng chất lượng .
Mọi chi tiết xin liên hệ : 0919 666 965 – Mr Nhật Phạm

Lexington Residence Quận 2

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét: