Headlines

Dự án đất nền

Bất động sản nghỉ dưỡng

Tin tức bất động sản

The Adora Grand View

REIC - Trung tâm yến tiệc và hội nghị The Adora Grand View được xây dựng như một tòa lâu đài màu trắng thanh lịch sang trọng, nổi lên như một ốc đảo riêng ngay giữa trung tâm Quận 5 nhộn nhịp. Tại đây, những đôi uyên ương tha hồ chọn một tiệc cưới mang phong cách rất riêng cho mình, dù đó là tiệc cưới hoành tráng và sôi động hay yên tĩnh và thân mật, hiện đại hay cổ tích.

The Adora Grand View

Tọa lạc tại một khu đất rộng lớn trên đường Ngô Gia Tự và hơi cách biệt, với không gian thoáng đãng và cây cỏ xanh tươi vốn rất hiếm có trong một thành phố hiện đại với 10 triệu dân sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang ở trong một quốc gia nào khác hay trong một thời đại khác với thiết kế kiến trúc sang trọng cho những tiệc cưới lộng lẫy.

Với diện tích sàn tổng cộng hơn 22.000 mét vuông trải rộng trên bảy sảnh tiệc, nội thất trang trí đẹp mắt với những tông màu dịu mắt, Trung Tâm Yến Tiệc và Hội Nghị The Adora Grand View có thể phục vụ cùng lúc 5.000 khách, nơi đây hứa hẹn sẽ là trung tâm hội nghị và tiệc cưới lớn nhất tại Quận 5 và khu vực xung quanh.

The Adora Grand View

The Adora Grand View

The Adora Grand View

Liên hệ đặt chỗ:

The Adora Grand View
Địa chỉ: 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3857 3666 - Hotline: 0902 78 78 98

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply