Headlines

Dự án đất nền

Bất động sản nghỉ dưỡng

Tin tức bất động sản

» » » » Căn hộ Xi Grand Court thông tin chính thức đã có

Căn hộ Xi Grand Court theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư sẽ là dự án qui mô nhất Quận 10. Dự án Can ho Xi Grand Court sẽ thật sự khiến khách hàng mê mẫn với thiết kế ấn tượng cùng hệ thống tiện ích nội khu khác biệt . 

Ngoài dự án Xi Grand Court còn có dự án được đánh giá cao trên thị trường là Can ho Opal Riverside và Can ho Vinhomes Golden River tại khu đô thị Ba Son. Cả Vinhomes Golden River và Opal Riverside đều được dự kiến sẽ gây sóng thị trường khu vực nơi tọa lạc dự án.

xi grand court

CĂN HỘ XI GRAND COURT NẰM TRONG KHU DÂN CƯ

Nằm ngay khu vực có hệ thống bệnh viện lớn như bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Y dược, Chợ Rẫy, nhân dân 115 ... thuận tiện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Xi grand court nơi thực sự dành cho những bạn sành ăn với khu ẩm thực của thành phố, từ các hàng sang trọng cho đến các nhà hàng đắc sản từng vùng miền, đến các quán ốc, bánh tráng trộn ven đường.

ho boi xi grand court


Cùng với chính sách thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ cho vay, giá bán cạnh tranh, cộng thêm hệ thống giao thông thuận tạo điều kiện cho Xi Grand Court có tính thanh khoản tốt.

Bạn muốn con mình có một môi trường phát triển, một tương lai vững chắc. Căn hộ xi grand court nơi thỏa mong của đó của bạn, sống trong một cộng đồng văn minh, trí thức, đa số là nhưng doanh nhân thành đạt chắc chắn là môi trường phát triển tốt cho con trẻ của bạn.

Cơ hội đầu năm 2016 dành cho những khách hàng thông thái. Bạn đang cần tư vấn dự án Xi Grand Court hay căn hộ Opal Riversidedự án Vinhomes Golden River có thể liên hệ - 0938.00.77.78 - Mr Quân

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply