Headlines

Dự án đất nền

Bất động sản nghỉ dưỡng

Tin tức bất động sản

» » Năm mã chứng khoán được giao dịch mạnh nhất trong tuần

Sau phiên điều chỉnh nhẹ đầu tuần, thị trường sau đó đã tăng điểm trở lại và VN-Index đã lên sát mốc 570 điểm trong phiên giao dịch cuối tuần. Bên phía sàn Hà Nội, diễn biến giao dịch khá tương đồng với sàn HoSE với 3 phiên tăng điểm nhẹ đầu tuần và điều chỉnh nhẹ trong phiên 8/9, sau đó lại quay đầu tăng mạnh ởphiên chốt tuần, đóng cửa HNX-Index đã chạm mức 85,65 điểm. Trên sàn HoSE, chỉ số VN-Index đã có 1 tuần tăng điểm tích cực. Về giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài, thống kê trên sàn HoSE cho thấy, khối ngoại mua ròng mạnh nhất là mã DLG với khối lượng gần 4 triệu đơn vị, tiếp đến là mã STB, ITA, HAG và VCB. Bên cạnh đó, khối ngoại đã bán ròng mạnh nhấ...


Ảnh minh họa. (Nguồn: Minh Chiến/Vietnam+)


Trên sàn HoSE, chỉ số VN-Index đã có 1 tuần tăng điểm tích cực. Sau phiên điều chỉnh nhẹ đầu tuần, thị trường sau đó đã tăng điểm trở lại và VN-Index đã lên sát mốc 570 điểm trong phiên giao dịchh cuối tuần.
Hình 1: Năm mã chứng khoán được giao dịch mạnh nhất trong tuần

Hình 1: Năm mã chứng khoán được giao dịch mạnh nhất trong tuần


Hình 2: Năm mã chứng khoán được giao dịch mạnh nhất trong tuần

Hình 2: Năm mã chứng khoán được giao dịch mạnh nhất trong tuần

Bên phía sàn Hà Nội, diễn biến giao dịch khá tương đồng với sàn HoSE với 3 phiên tăng điểm nhẹ đầu tuần và điều chỉnh nhẹ trong phiên 8/9, sau đó lại quay đầu tăng mạnh ởphiên chốt tuần, đóng cửa HNX-Index đã chạm mức 85,65 điểm.


Về khối lượng giao dịch, cổ phiếu FLC đã lấy lại vị trí dẫn đầu với khối lượng chuyển nhượng đạt 64 triệu đơn vị.


Cổ phiếu ITA đứng thứ hai, với khối lượng giao dịch đạt gần 30 triệu đơn vị và các vị trí kế tiếp là OGC, VHG, SSI.


Bên phía sàn Hà Nội, mã KLF tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với khối lượng chuyển nhượng và đạt gần 43 triệu đơn vị. Cổ phiếu đứng thứ hai là SHB, khối lượng giao dịch đạt gần 27 triệu đơn vị. Bên cạnh đó, cổ phiếu PVX, SCR, SHS vẫn là những mã đứng ở các vị trí kế tiếp như tuần trước đó.



Bà Rịa – Vũng Tàu: Giá đất ở tối đa 20,8 triệu đồng/m2 tại 9 tuyến đường thuộc TP.Vũng Tàu

Theo đó, giá đất ở cao nhất trong khu vực đô thị là 20,8 triệu đồng/m2 tại vị trí 1 các tuyến đường Trưng Trắc, Trưng Nhị, Ba Cu, Lý Thường Kiệt (đoạn từ Phạm Ngũ Lão đến Lê Quý Đôn), Trần Hưng Đạo, Đồ Chiểu (Đoạn từ Lý Thường Kiệt đến Lê Lai), Nguyễ...


Về giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài, thống kê trên sàn HoSE cho thấy, khối ngoại mua ròng mạnh nhất là mã DLG với khối lượng gần 4 triệu đơn vị, tiếp đến là mã STB, ITA, HAG và VCB.


Bên cạnh đó, khối ngoại đã bán ròng mạnh nhất tại mã KDC với khối lượng 3,8 đơn vị và mã PVD đứng thứ hai với khối lượng 1,3 triệu đơn vị.


Tại sàn HNX, mã SHB là tiếp tục là cổ phiếu được khối ngoại mua ròng nhiều nhất và đạt 1,2 triệu đơn vị. Hai mã đứng ở những vị trí tiếp theo là KLS và SHS.


Ở chiều ngược lại, cổ phiếu LAS bị các nhà đầu tư nước ngoài bán ròng nhiều nhất 157.700 đơn vị, tiếp đến là SCR, PLC, API, DBC.





Số liệu thống kê do Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội (SHS) cung cấp./.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply