Headlines

Dự án đất nền

Bất động sản nghỉ dưỡng

Tin tức bất động sản

» » Căn hộ chung cư tiền tỷ xuống cấp nhanh chóng

nhà chung cư nhà chung cư được PR tân tiến , đẳng cấp nhưng mới đưa vào hưởng dụng đã hư hỏng , xuống cấp.
“Một số hạng mục của nhà chung cư bị hư hỏng , xuống cấp , người quan tâm nhiều lần kiến nghị nhưng chức vụ quản lý vẫn không khắc phục”. Đây là tức tối của ông Nguyễn Như Hùng , nhà C3-2 nhà chung cư hoàng anh Gia Lai II ( quận 7 , TP HCM ) trong đơn khiếu nại gửi Báo Người cần lao mới đây.
Hôi , ngập nước
nhà chung cư hoàng anh Gia Lai II đưa vào hưởng dụng năm 2008 , trong quá trình hưởng dụng , các hạng mục như nền nhà , tầng hầm giữ xe thường xuyên bị thấm nước , đường nội bộ  sụt lún… khiến người dân lo lắng. Chị Hà Thị Phương Thu ( chủ nhà chung cư số A 2-5 nhà chung cư hoàng anh Gia Lai II ) cho biết: Khi vừa nhận nhà chung cư vào năm 2008 , sàn đã bị thấm nước. Kiến nghị nhiều lần nhưng ban quản lý nhà chung cư không khắc phục , chị đành phải thay nền. Thế nhưng , chỉ một thời gian sau , nước lại tiếp chuyện rỉ ra từ nền nhà.


Bà Trương Thị Sáu ( chủ nhà chung cư số A2-2 ) cho biết thêm: Tầng hầm giữ xe của nhà chung cư bị xì nước gây ngập; cột ở tầng hầm bị bong tróc. Hầm chứa rác không được làm vệ sinh thường xuyên nên rất hôi thối. Đường nội bộ chung quanh lô C sụt lún gây bất an cho người quan tâm sinh sống ở đây.

 
Ông Phạm Quang Thắng , Giám đốc công ty CP service BDS hoàng anh , khẳng định: Khi hấp thụ phản ánh của người dân , công ty đã cử Sales khắc phục. Theo ông Thắng , sàn bị thấm là do ống nước bị bể , nước tràn ra ngoài. Công ty đã sửa chữa , đợi nước khô sẽ tiếp chuyện xử lí. Đối với tầng hầm , công ty đã cho người bắn keo vào địa điểm tại bị thấm nước. Riêng phản ánh về hầm chứa rác , công ty sớm cho Sales kiểm tra , xử lí. “Thời gian tới , công ty sẽ cử Sales thường xuyên kiểm tra các hạng mục bị phản ánh là hư hỏng , xuống cấp kịp thời gian phục sự cố để người dân yên tâm sinh sống” - ông Thắng nhấn mạnh.
Bất an hệ thống giao thông báo cháy
Tại nhà chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh ( phường 9 , quận 5 , TP HCM ) , người dân phản ánh về việc nhà chung cư không có hệ thống giao thông báo cháy , tầng hầm nhà chung cư thối và bẩn thối… Ông Cao Chí Bảo ( chủ nhà chung cư số 14.6 lô A ) cho biết: hệ thống giao thông báo cháy tự động liên tiếp báo cháy mặc dù không hề xảy ra đám cháy rừng nào. Để ngăn ngừa báo cháy giả , giữ chung cư... tắt luôn hệ thống giao thông báo cháy tự động. Đến khi cả nhà chung cư phát hoảng vì phát hiện khói bốc ra mù mịt tại một số hộ dân do mang bếp nướng vào nhà chung cư thì hệ thống giao thông này lại... im ỉm. Có đêm còi báo cháy cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó 3-4 lần khiến người dân bất an không ngủ được. “Tình trạng này kéo dài , người quan tâm không còn tin vào hệ thống giao thông báo cháy , nếu chẳng may xảy ra cháy nổ thì không biết đối phó thế nào” - ông Bảo lo lắng.
ngoại giả , người dân còn phản ánh nhà chung cư có 2 cổng xuống tầng hầm tại 2 đường Ngô Quyền và Nguyễn Chí Thanh nhưng cổng phía đường Ngô Quyền đã bị kín lại để làm chỗ rửa xe. Hơn 270 hộ dân chỉ còn lối đi độc nhất vô nhị ra bên ngoài trên đường Nguyễn Chí Thanh mà đường này lại đông xe pháo tương hỗ , dễ xảy ra tai nạn.

Các hộ dân còn tức tối bãi giữ xe của nhà chung cư gây khó cho người dân. Ông Đỗ Minh Đức ( chủ nhà chung cư số 11.6 lô A ) phản ánh: Bãi giữ xe nhà chung cư tự đặt ra quy định: Hộ nào nộp phí giữ xe sau ngày 10 hằng tháng thì sẽ bị tính 5.000 đồng/lượt cho đến cuối tháng. Cách đây 2 tuần , một số đối tượng xấu đã lén vào bãi giữ xe lấy 20 chiếc xe tay ga.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply